Những điểm cần cân nhắc khi mua bếp từ

Những điểm cần cân nhắc khi mua bếp từ

Nhà bếp hiện đại không hoàn chỉnh nếu không có bếp từ. Sự kết hợp giữa an toàn, tiện lợi và phong cách, là lý do tại sao bếp từ đang thay thế bếp gas thông thường. Tuy nhiên, khi mua bếp từ, có một số điểm quan trọng mà bạn cần xem xét để đảm bảo rằng thiết bị đáp ứng được nhu cầu cụ thể của bạn. Vì vậy, trong blog này, chúng tôi liệt kê một số điểm quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn bếp từ.

Tỷ lệ công suất của mặt bếp

Điểm đầu tiên bạn cần quan tâm khi tìm mua bếp từ là công suất. Mức công suất cao hơn đảm bảo nấu nhanh hơn, mặc dù nó cũng có thể tốn nhiều tiền hơn. Hầu hết các bếp từ đều có công suất từ ​​1000-2000W. Vì vậy, nếu bạn cần thứ gì đó giúp nấu ăn nhanh hơn, bạn cần chọn bếp từ có công suất cao hơn.

Thực đơn đặt trước

Để thuận tiện cho người sử dụng, một số bếp từ mới nhất có thực đơn cài đặt sẵn. Tùy thuộc vào món ăn bạn nấu, menu cài đặt sẵn sẽ điều chỉnh nhiệt độ của thiết bị. Vì vậy, cho dù bạn đang đun sôi sữa, nấu cơm, roti và chiên rau, mặt bếp từ sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để bạn có được những món ăn được nấu chín hoàn hảo chỉ với một lần chạm.

Các tính năng an toàn

Đây là một yếu tố quan trọng khác cần xem xét khi tìm kiếm một bếp từ. Các loại bếp cảm ứng hiện đại như bếp từ Rapido đi kèm với tính năng tự động phát hiện chảo, đảm bảo tính năng đun nóng sẽ tắt ngay khi bạn lấy dụng cụ nấu ra khỏi bếp. Ngoài ra, nếu bạn quên tắt thiết bị, bếp sẽ tự động tắt nếu chảo quá nóng.

Kích thước chảo của bếp

Mỗi bếp từ đều có kích thước chảo tối thiểu và tối đa. Nếu dụng cụ nấu nhỏ hơn kích thước chảo được hỗ trợ, bếp sẽ không phát hiện ra chảo và sẽ không bắt đầu làm nóng nồi. Kích thước của dụng cụ nấu cần phải phù hợp với kích thước cuộn dây của bếp từ để đạt hiệu quả tối đa.

Khả năng di động của bếp nấu

Tùy theo sở thích của người sử dụng mà họ có thể lựa chọn các loại bếp di động hoặc cố định. Bếp điện từ di động giúp người sử dụng thuận tiện khi mang thiết bị đến bất cứ đâu họ muốn. Cho dù bạn định nấu ăn trên sân thượng hay sân sau, bếp nấu di động giúp bạn dễ dàng mang theo thiết bị đến bất cứ đâu.

Vài từ cuối cùng

Bếp từ có thể làm cho công việc nhà bếp của bạn trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn đã xem xét các yếu tố được đề cập ở trên để đảm bảo rằng bạn mua thứ gì đó đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn. Bạn có thể chọn trong số các loại Bếp điện từ của Rapido, được trang bị các tính năng an toàn.

Để biết thêm thông tin hữu ích, vui lòng truy cập: 

tại đây

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập: 

tại đây

 

← Bài trước Bài sau →